Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00
VGSI PILE

Tin tức & Hoạt động

Pile

NHÀ MÁY VGSI PILE

25/12/2020

Niềm đam mê bất tận về sự phát triển bền vững và kỹ thuật công nghệ hướng đến tương lai

TẬP ĐOÀN KỸ THUẬT VÀ XÂY DỰNG GS


Với thế mạnh và kinh nghiệm đúc kết từ công ty mẹ trong lĩnh vực thi công và sản xuất các thiết bị, vật liệu phục vụ trong các lĩnh vực năng lượng, hạ tầng và bất động sản. Nhà máy sản xuất Cọc ly tâm ứng lực VGSI PILE ứng dụng công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn TCVN, JIS và chứng nhận ISO 9001 – 2015… đáp ứng mọi công trình cầu cảng, dân dụng và công nghiệp, giúp tiết kiệm nguyên liệu xây dựng, chi phí và thời gian thi công. Ngoài ra, phòng thí nghiệm Cọc ly tâm ứng lực của chúng tôi đạt chuẩn LAS-XD 715, đáp ứng đủ điều kiện thử nghiệm sản phẩm trước khi sản xuất và ứng dụng thực tiễn.

Là một trong những nhà máy Cọc Bê tông Ly tâm hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, với tổng diện tích 70,001 m2 và Cảng thuỷ nội địa 3,000 tấn – một trong những cảng nội địa lớn nhất được cấp phép hoạt động; vị trí thuận lợi gần cảng nước sâu Cái Mép, thuận tiện cho việc nhập khẩu nguyên vật liệu và xuất khẩu hàng hoá. Bên cạnh đó, với công nghệ toàn diện, chúng tôi ứng dụng công nghệ xi măng xanh vào cấp phối bê tông, tạo ra các sản phẩm Cọc bê tông ly tâm với chất lượng tiêu chuẩn có tính bền sun phát cao đạt năng suất 1 triệu mét/năm, tiết kiệm chi phí sản xuất và bảo vệ môi trường.

Năm 2021, sở hữu một trong những Tổng kho Xỉ lò cao nghiền mịn lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ, VGSI PILE trở thành đối tác của Tập đoàn Hòa Phát và là nhà phân phối độc quyền Xỉ S95 tại địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp với đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân viên hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc đáp ứng được chất lượng và yêu cầu của mọi công trình.


Trụ Sở Chính: Số 10 Lương Định Của, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Máy: Lô LW1 – KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa – Vũng Tàu
Điện Thoại: (028) 3740 2181 – Ext: 353
Email: vgsipile@gsenc.com
Facebook: www.fb.com/vgsipile1005
Youtube: VGSI PILE


Notice

Please use Google Chrome · Firefox · MS Edge · Safari · Opera for better experience.

Don't show it again